Chúng tôi thực hiện theo chính sách vận chuyển/giao nhận dưới đây.
– Chúng tôi hỗ trợ ship hàng ở các khu vực lân cận hoặc các tỉnh thành khác trên cả nước.
+ Chúng tôi cũng hỗ trợ giao hàng cho quý khách dự kiến trong vòng từ 2-5 ngày tùy địa hình và khoảng cách vận chuyển, sử dụng dịch vụ chuyển phát hàng hóa của các hãng chuyển phát có uy tín như Vietthel Post, VN Post.
+ Nếu trong quá trình vận chuyển. Hàng hoá bị mất, thất lạc, móp méo, các chứng từ liên quan đến dịch vụ vận chuyển. Thì chúng tôi cam kết giải quyết tất cả các trường hợp lỗi phát sinh từ đơn vị chuyển phát hàng hoá. Và có trách nhiệm bồi thường hàng hoá khác tương đương.
+ Về chứng từ giao nhận, trách nhiệm thuộc về đơn vị vận chuyển bên thứ 3 cung cấp cho khách hàng ngay trong lúc nhận hàng.
+ Chúng tôi đảm bảo việc chuyển phát hàng hóa cho quý khách tiện lợi và an toàn. www.ohayo.com.vn cam kết giải quyết tất cả các trường hợp lỗi phát sinh từ đơn vị chuyển phát hàng hóa. Yêu cầu duy nhất đối với quý khách là thông báo hoặc tuân thủ quy trình chuyển phát của chúng tôi. Xin liên hệ với số 0908.191.807 (Ms. Tuyền) để biết thêm chi tiết.
+ Chúng tôi chấp nhận mọi hình thức thanh toán của khách hàng thông qua đơn vị chuyển phát. Quý khách thanh toán trước hoặc thanh toán sau khi nhận được hàng. (COD)
+ Trường hợp sau khi nhận sản phẩm nếu quý khách phát hiện nhầm thiếu, sản phẩm có lỗi xin vui lòng thông báo ngay theo số điện thoại 0908.191.807 (Ms. Tuyền) để được trợ giúp, chúng tôi cam kết sẽ xử lý ngay lập tức theo yêu cầu hoàn trả đổi sản phẩm của quý khách.
– Nếu quý khách vắng mặt ở nơi giao hàng, hoặc không thể liên hệ để giao hàng đơn hàng có thể sẽ bị hủy.
– Việc giao hàng sẽ được tiến hành ngay khi chúng tôi xác nhận được giao dịch với quý khách. Nếu trong đợt giao hàng đầu tiên người nhận hàng không có mặt, chúng tôi sẽ liên hệ đến quý khách để sắp xếp thời gian giao hàng khác thuận tiện hơn.
– Để kiểm tra lộ trình đơn hàng của mình, quý khách vui lòng cung cấp cho bộ phận CSKH của www.ohayo.com.vn mã số đơn hàng đã được gửi cho khách hàng trong thư xác nhận. Hoặc quý khách có thể kiểm tra trên trang web của đơn vị vận chuyển tình trạng của đơn hàng
– Sau khi ký nhận hàng, quý khách vui lòng kiểm tra nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi hay khiếm khuyết nào vui lòng phản hồi ngay với bộ phận CSKH của www.ohayo.com.vn Để có thể phục vụ quý khách trong các trường hợp đổi trả hàng một cách nhanh nhất, xin quý khách lưu ý giữ lại phiếu giao nhận hàng và biên lai vận chuyển
Khách hàng sẽ không phải mất bất kỳ khoản phí đổi hoặc trả hàng nếu rơi vào một trong các trường hợp sau đây:
Trong các trường hợp khác, khách hàng giao hàng muốn đổi trả phải giữ sản phẩm nguyên vẹn và thanh toán phí vận chuyển 2 chiều hoặc sẽ được cấn tiền vào tiền hàng được hoàn trả và lúc này phí vận chuyển sẽ tăng khoảng 10% so với giá của đơn hàng đã đặt.
Thời hạn trả hàng tối đa là 7 ngày
Phương thức trả hoặc đổi hàng: vận chuyển bằng phương tiện như lúc mua
Hình thức lấy lại tiền: bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.
Đơn vị vận chuyển bên thứ ba chịu trách nhiệm cung cấp đầy đủ chứng từ giao nhận hàng hóa ngay tại thời điểm giao hàng, bao gồm: phiếu giao hàng, biên lai vận chuyển, phiếu thu COD (nếu có).
Ohayo.com.vn có trách nhiệm:
Khách hàng có trách nhiệm:
Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, thương nhân, tổ chức, cá nhân phải có thông tin kịp thời cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy hợp đồng nếu muốn.
Hàng Nhật Nội Địa Chia sẻ thành công, kết nối đam mêohayo.com.vn
Ohayo.com.vn cam kết bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng, chỉ sử dụng đúng mục đích và phạm vi đã thông báo tại thời điểm thu thập.
Nếu khách hàng phát hiện thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc vượt quá phạm vi đã được thông báo, xin vui lòng liên hệ ngay qua:
Hotline: 0908.191.807 (Ms. Tuyền)
Email: tuyenvtk1976@gmail.com
Chúng tôi cam kết:
Xác minh và phản hồi khiếu nại trong vòng 3 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận.
Đưa ra phương án xử lý, khắc phục hậu quả (nếu có) trong vòng 7 ngày làm việc.
Trong trường hợp không đạt được thỏa thuận giữa hai bên, khách hàng có quyền gửi khiếu nại lên các cơ quan nhà nước có thẩm quyền theo quy định của pháp luật Việt Nam.
Chính sách bảo mật và sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được hiển thị rõ ràng tại:
Trang Đăng ký tài khoản;
Trang Thanh toán;
Các biểu mẫu liên quan đến việc thu thập thông tin cá nhân (nếu có).
Khách hàng có quyền đọc kỹ nội dung chính sách và có thể từ chối cung cấp thông tin nếu không đồng ý.
Việc khách hàng nhấn "Đồng ý" hoặc hoàn tất thao tác gửi thông tin sẽ được coi là đã đồng ý với các nội dung chính sách đã công bố.
Mọi khiếu nại liên quan đến đổi trả liên hệ 0908.191.807 (Ms. Tuyền ) hoặc email tuyenvtk1976@gmail.com để được hỗ trợ
Ý kiến bạn đọc