Để đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng khi mua sắm tại www.ohayo.com.vn, chúng tôi áp dụng chính sách kiểm hàng như sau:
Quyền kiểm tra hàng hóa:
Khách hàng có quyền kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng từ đơn vị vận chuyển.
Việc kiểm tra bao gồm: số lượng, khối lượng, chủng loại và tình trạng bên ngoài của sản phẩm (bao bì còn nguyên vẹn).
Các trường hợp được đổi/trả miễn phí: Khách hàng sẽ không phải chịu bất kỳ chi phí nào khi yêu cầu đổi hoặc trả hàng nếu gặp một trong các trường hợp sau:
Sản phẩm nhận được có khối lượng thực tế thấp hơn quá 5% so với thông tin quảng cáo (yêu cầu sản phẩm và bao bì phải còn nguyên vẹn).
Sản phẩm có chất lượng không đúng với thông tin niêm yết trên website.
Sản phẩm được giao không đúng với đơn đặt hàng (sai mẫu mã, số lượng, chủng loại...).
Các trường hợp đổi/trả có tính phí:
Trong các trường hợp khác không thuộc mục 2, khách hàng vẫn được hỗ trợ đổi/trả nếu sản phẩm còn nguyên vẹn.
Khách hàng sẽ thanh toán phí vận chuyển 2 chiều, hoặc phí này sẽ được khấu trừ vào số tiền hoàn trả.
Lưu ý: Phí vận chuyển khi đổi/trả trong trường hợp này sẽ tăng khoảng 10% so với phí vận chuyển của đơn hàng ban đầu.
Thời hạn đổi/trả hàng:
Thời gian yêu cầu đổi/trả tối đa là 7 ngày kể từ ngày nhận hàng.
Phương thức đổi/trả hàng:
Việc đổi/trả sẽ được thực hiện thông qua đơn vị vận chuyển như khi giao hàng ban đầu.
Hình thức hoàn tiền: bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản theo thỏa thuận với khách hàng.
Liên hệ hỗ trợ:
Mọi thắc mắc hoặc yêu cầu liên quan đến việc đổi/trả hàng, vui lòng liên hệ:
Hotline: 0908.191.807 (Ms. Tuyền)
Email: tuyenvtk1976@gmail.com
Ý kiến bạn đọc