iconHotline 0908.191.807
Tất cả các ngày trong tuần
Zalo: 0908.191.807
Facebook - Zalo
     

Chính sách kiểm hàng

Để đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng khi mua sắm tại www.ohayo.com.vn, chúng tôi áp dụng chính sách kiểm hàng như sau:

  1. Quyền kiểm tra hàng hóa:

    • Khách hàng có quyền kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng từ đơn vị vận chuyển.

    • Việc kiểm tra bao gồm: số lượng, khối lượng, chủng loại và tình trạng bên ngoài của sản phẩm (bao bì còn nguyên vẹn).

  2. Các trường hợp được đổi/trả miễn phí: Khách hàng sẽ không phải chịu bất kỳ chi phí nào khi yêu cầu đổi hoặc trả hàng nếu gặp một trong các trường hợp sau:

    • Sản phẩm nhận được có khối lượng thực tế thấp hơn quá 5% so với thông tin quảng cáo (yêu cầu sản phẩm và bao bì phải còn nguyên vẹn).

    • Sản phẩm có chất lượng không đúng với thông tin niêm yết trên website.

    • Sản phẩm được giao không đúng với đơn đặt hàng (sai mẫu mã, số lượng, chủng loại...).

  3. Các trường hợp đổi/trả có tính phí:

    • Trong các trường hợp khác không thuộc mục 2, khách hàng vẫn được hỗ trợ đổi/trả nếu sản phẩm còn nguyên vẹn.

    • Khách hàng sẽ thanh toán phí vận chuyển 2 chiều, hoặc phí này sẽ được khấu trừ vào số tiền hoàn trả.

    • Lưu ý: Phí vận chuyển khi đổi/trả trong trường hợp này sẽ tăng khoảng 10% so với phí vận chuyển của đơn hàng ban đầu.

  4. Thời hạn đổi/trả hàng:

    • Thời gian yêu cầu đổi/trả tối đa là 7 ngày kể từ ngày nhận hàng.

  5. Phương thức đổi/trả hàng:

    • Việc đổi/trả sẽ được thực hiện thông qua đơn vị vận chuyển như khi giao hàng ban đầu.

    • Hình thức hoàn tiền: bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản theo thỏa thuận với khách hàng.

  6. Liên hệ hỗ trợ:

    • Mọi thắc mắc hoặc yêu cầu liên quan đến việc đổi/trả hàng, vui lòng liên hệ:

Mọi khiến nại liên quan đến đổi trả liên hệ 0908.191.807 (Ms. Tuyền ) hoặc email tuyenvtk1976@gmail.com để được hỗ trợ

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây